top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSujin Sukdaa

ผลบอลสด7m แผนการของแลมพาร์ดชนเป็นเป้าหมายเชลซีที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า Stamford Bridge


นาโปลีไปข้างหน้า Dries Mertens ปฏิเสธที่จะย้ายไปที่เชลซีและตกลงที่จะตกลงสามปีใหม่กับฝ่ายเซเรียอาตามรายงาน


เชลซีมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการย้ายไปร่วมทีมชาติเบลเยี่ยมเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากที่แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าของบลูส์สนใจในช่วงต้นเดือนมกราคม


อนาคตของ Mertens เป็นจุดพูดคุยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมาด้วยหลุม 33 ปีในปีสุดท้ายของสัญญาของเขาและมันก็ไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะอยู่ในอิตาลีหรือย้ายที่อื่น


ตามที่นักข่าวที่เชื่อถือได้ Fabrizio Romano - The Guardian - Mertens ตัดสินใจแล้วและยอมรับข้อตกลงใหม่กับ Napoli มูลค่า 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมโบนัสเซ็นชื่อ 2.2 ล้านปอนด์


แลมพาร์ดได้รับการกล่าวขานว่าเป็น“ ผู้เลื่อมใสที่ยิ่งใหญ่” ต่อไปและได้มอบเขาให้เป็นหนึ่งใน "เป้าหมายหลัก" ของเชลซีหรือหน้าต่างการโอนที่กำลังจะมาถึง


อย่างไรก็ตามเชลซีไม่ได้เป็นเพียงผู้เดียวที่แย่งชิงลายเซ็นของ Mertens - มีรายงานว่าอินเตอร์มิลานเสนอเงินจำนวน 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้เขาย้ายไปทั่วอิตาลี


แลมพาร์ดยอมรับตลอดช่วงเดือนมกราคมของการถ่ายโอนว่าเขากระตือรือร้นที่จะหาการสนับสนุนให้กับแทมมี่อับราฮัม แต่เขาก็รู้สึกหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดในวันที่กำหนดเมื่อไม่มีการสรุปธุรกิจ


เดอะบลูส์กำลังจะมาถึงแม้ว่าจะอยู่ใน Hakim Ziyech ของ Ajax ซึ่งมีข้อตกลงว่าจะย้ายไปที่ Stamford Bridge ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์


ประเทศโมร็อกโกเพิ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรดัตช์เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันโดยมีการลงทะเบียน 8 ประตูและ 21 ทีมในระยะนี้


ในข่าวอื่น ๆ แลมพาร์ดกล่าวว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะทำสัญญาระยะสั้นให้กับโอลิเวียร์ชิรูด์วิลเลียนและเปโดรซึ่งกำลังจะหมดสัญญาเมื่อข้อเสนอปัจจุบันหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน


เมื่อพรีเมียร์ลีกขยับเข้าใกล้การกลับมาที่จะเห็นฤดูกาลเข้าสู่เดือนกรกฎาคมสโมสรบนเครื่องบินมีตัวเลือกในการขยายระยะสั้นเพื่อให้พวกเขาสามารถทำแคมเปญให้เสร็จได้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page